એવું ક્યુ જૂઠ્ઠાણુ છે કે જે તમે સાંભળીને કંટાળી ગયા છો?

Boring

  1. ગુજરાત માં દારૂબંધી છે અને દારૂ નથી વહેચાતો 🙄
  2. પાકિસ્તાન આંતકવાંદીઓ ને આશ્રય નથી આપતું
  3. ગાંધી : "ચોકીદાર ચોર છે!"
  4. ચોકીદાર: "અચ્છે દિન આને વાલે હૈ…"
  5. હું તારાં માટે કંઈ પણ કરી શકીશ, તુ કહીશ તો ચાંદ-તારા તોડી લાવીશ…
  6. બસ આ વર્ષ ભણી લે પછી મજા કરી લેજે! (મારાં જીવન માં એ મજા વાળું વર્ષ હજી સુધી નથી આવ્યું)
  7. લગ્ન માટે માત્ર દિલ જ મળવા જોઇએ…!
  8. સફળતા માટે "હાર્ડ-વર્ક" નહિ, "સ્માર્ટ-વર્ક" કરો
  9. વ્યક્તિ ના દેખાવ કરતાં તેનો સ્વભાવ વધું જરુરી છે
  10. એક વિદ્યાર્થી ભગવાનને - 'આ વખતે પાસ કરી દેજો, આવતા વર્ષથી જરૂર મહેનત કરીને ભણીશ.'
  11. બોસ કર્મચારીને - 'હમણાં તારું ઇન્ક્રીમેન્ટ આટલું જ કર્યું છે પણ હવે પછીના 3-6 મહિનામાં તારું કામ જોઈને તને ચોક્કસ પગાર-વધારો કરી આપીશ.'
  12. કર્મચારી બોસને - 'સાહેબ આ તો ફેમિલી પ્રોબ્લેમ છે એટલે બાકી સાહેબ આ કંપનીમાં મારે તો વરસો વરસ કામ કરવાની ઈચ્છા હતી.'
  13. વાલી - 'અહીં આવ બેટા હું તને નહીં મારુ.'
  14. ' હું તારા વગર નહીં જીવી શકું.'
  15. 'Engineering કરી લે ઘણો સ્કોપ છે.'
  16. 'લગ્ન કરાવી નાખો, છોકરો આપમેળે જવાબદાર થઈ જશે.'
  17. 'વિકાસ ગાંડો થયો છે.'
  18. મારા પર વિશ્વાસ રાખો હું ક્યારેય નહિ તોડુ વિશ્વાસ.
  19. બોર્ડ ની પરીક્ષા પછી મજા જ છે.
  20. કોફી પિવાથી ઊંઘ ન આવે. (મને તો આવે છે.)
  21. એક વાર નોકરી મલી ગયા પાછી શાંતિ ની જિંદગી છે.
  22. દર વખતએ પરિવાર ના લોકો સાચ્ચા જ હોય.
  23. બસ આ છેલ્લી વખત પાણી ની બોટલ ભરી દે આગળ થી ના ભરીશ. (ઉનાળા મા)
  24. ઑલ આઉટ થી મચ્છર મરી જાય છે.
  25. તું મારી / મારો ખાસ મિત્ર છે,કોઈ પણ વાત શેર કરી શકે છે,હુ કોઈ ને નહીં કહુ.😂
  26. પ્રેમી: હું તારા માટે ચાંદ-તારા તોડી લાવીશ.
  27. વોડાફોન: સર, 48 કલાક માં તમારી સમસ્યા નું નિવાકરણ આપવામાં આવશે.
  28. ચૌકીદાર ચોર છે.
  29. સમય સાથે બધુ જ ઠીક થય જશે.
  30. હું તને જ પ્રેમ કરું છું.
  31. નાના બાળક ને વાગ્યું હોય ત્યારે : જો બીટા કીડી મારી ગઈ.
  32. બધા મિત્રો બહાર ફરવા જવાના પ્લાન કરે ત્યારે એક મિત્ર : ઘરે પૂછી ને જવાબ આપું.
  33. પ્રેમિકા એના પ્રેમી ને : હું તારા વગર નહિ રાય શકું.
  34. માંસાહાર થી શરીર મજબૂત બને છે.
  35. બેટા 10 માં માં સારા માર્કસ લાવ પછી જીંદગી સરળ બની જશે, હોવી 12 માં માં સારા મર્ક્સ, પછી કોલેજ માં સારા પોઇન્ટર અને પછી આ જોબ અને પેલી જોબ કર જિંદગી સરળ બની જશે.
  36. સારું કામ કરો તો તમારી જોડે સારું જ થશે!
  37. કોમ્પ્લેન થી ઉંચાઈ વધી જશે.
  38. બુસ્ટ થી એનર્જી આવે છે.
  39. આ તો મારી વહુ નહીં છોકરી છે!
  40. છોકરા ઓ વધારે તાકાતવર છે છોકરી ઓ કરતા!
  41. કારેલા નું શાક સ્વાદિષ્ટ હોય છે.
  42. ભારત માં રેપ ઓછા થાય છે બીજા દેશ ની સરખામણીમાં!
  43. વોટ જાતિ જોઈ ને નહી પણ કાબીલીય જોઈ ને આપવો જોઈએ.
  44. ભારત માં છોકરા અને છોકરી ઓ પ્રત્યે ભેદભાવ નથી થતો.
  45. ભારત ના નેતા ઓ ને તેમને મળતા ભથ્થા ઓ ની જરૂર છે.
  46. વડીલો ની વાત હંમેશા સાચી જ હોય છે!
  47. બંધારણ માં કોઈ ની સાથે ભેદભાવ કરવા માં આવ્યો નથી.
  48. ન્યાય મળવા માં મોડું થાય પણ મળે તો ખરા જ!
  49. અંબાણી , ટાટા અને મોટા વેપારીઓ દાન કરે છે!(સબસિડી તો આમને જ મળેછે મોટાભાગની)
  50. મોદી જી જુઠ નથી બોલતા . (15 લાખ આપે )
  51. ડૉ મનમોહન સિંહ ખરાબ PM છે.(બહુમત ના અભાવે તેમના કાર્યકાળ માં સારા કામ કરવા માં ઘણી અડચણો આવી છે.)
  52. બીજેપી કરતા કોંગ્રેસ સારી ! (બીજેપી કોંગ્રેસ કરતા સારી છે પણ બીજેપી એ તેના મોભા પ્રમાણે કામ નથી કર્યું.)
  53. મોદી સાહેબ ની ડિગ્રી સાચી છે!!
  54. ગાંધી પરિવારે કોંગ્રેસ ની છબિ નથી બગાડી.
  55. યોગીજી બેફામ નથી બોલતા!
  56. નહેરુ સૌથી સારા વડાપ્રધાન હતા.
  57. ચીને ભારત ને યુધ્ધ માં હરવ્યુ હતુ.(નહેરુ અને કોંગ્રેસે ભારત ને હરાવ્યું હતું)
Share on Google Plus

About Rakshit Shah

Become a Medium member if you want to read more interesting stories like this. It will cost you $5/Month or $50/Year and provides you unlimited access to Medium stories. I will receive a small commission when you use my membership link for signup.

Get my stories in your feeds by subscribing to me, or become a vocal+ member to read all stories of thousands of other writers, participate in all challenges and get a payout with low fees and less payout threshold on Vocal Media.

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Don't Be Selfish! Share It!



Profit every 10 minutes!